रविवार, १० ऑक्टोबर, २०१०

मराठीत वेबसाईट बनवा फक्त १०,०००/- रुपयात.

खरतर बरहा वापरायला लागल्यापासुन मला मराठीत लिहण्याचा सराव तर झालाच पण आता वाचताना सुद्धा अमराठी साईट नकोशी होते. या आधी एखादी माहीती आंतरजालावर शोधायची म्ह्टल्यास ती फक्त इंग्रजीतच उपलब्ध असे व माझ्यासारख्या कुडकेल्लीच्या रानातुन मराठी माध्यमातुन शिक्षण घेतलेल्या व इंग्रजीत कसंबसं पास झालेल्या माणसाला ती माहिती अर्धवटच समजत असे. पण एवढ्या एक दोन वर्षात मात्र मराठीतील संकेस्थळांवर जवळपास हवी असलेली सगळी माहीती उपलब्ध आहे.
आज प्रबोधनकारांच्या संकेतस्थळावर फिरताना www.marathiwebsites.com  हे संकेतस्थळ दिसलं. तिथे जाऊन सविस्तर वाचल्यावर मनातुन आनंद झाला. लगेच दिलेल्या नंबरवर फोन लावला. प्रसाद शिरगावकरांशी बोलणं झालं. त्यानी सांगितल्याप्रमाणे साधारण एक साईट बनविण्याचा खर्च ९,०००/-  ते १०,०००/- रुपये एवढा येतो. मी या आधी वेबसाईट बनवायची म्हणुन ब-याच लोकांकडे विचारना केली तेंव्हा त्यांच्या विक्रीअधिका-यानी स्टॅटिक पेज, डायनामिक पेज व डेटाबेस असे बरेच गोंधळघालणारे प्रकार सांगुन मला झेपणार नाही एवढा आकडा सांगितला. त्या नंतर मी स्वत:चं संकेतस्थळ बनवुन घेण्याचं स्वप्नच डोक्यातुन काढुन टाकला. आज प्रसादशी बोलताना त्यानी वरिल पेजेसबद्दल काहीच सांगितलं नाही. मग मी स्वत:हुन त्याला विचारलं, तेंव्हा तो म्हणाला की, ते Content Management System मधे साईट तयार करतात. सगळेच पेज डायनामिक असतात. आपल्याला हवं तेंव्हा, हवी तशी माहिती अपडेट करता येते. आणि हे सगळं मिळणार आहे फक्त ९ ते १० हजारात.
चला, तर आता परत एकदा विचार करायला हरकत नाही.
धन्यवाद प्रसाद

मराठी वेबसाईट्स
प्रसाद शिरगावकर : 9850 828291 
किंवा
info @ marathiwebsites.com

1 टिप्पणी:

  1. बराहा पेक्षा गुगल IME वापरणे अधिक सोपे आहे. तेव्हा एकदा वापरून बघाच
    धन्यवाद

    प्रत्युत्तर द्याहटवा