शनिवार, २० जुलै, २०१३

विठ्ठलाची शासकीय पुजा, हा जातीवादच!



विठ्ठल हे महाराष्ट्राचं आराध्य दैवत असून महाराष्ट्र ही संतांची भूमी आहे असं आपण नेहमी ऐकत असतो. ते खरच आहे हे सिद्ध करणारा पुरावा म्हणजे विठ्ठलाची शासकीय पुजा मुख्यमंत्र्याच्या हस्ते पार पडते. इतर कुठल्याही राज्यात राज्याचा मुख्यमंत्री धार्मिक विधीला शासनाची ड्यूटी बनवुन टाकल्याचे माझ्यातरी वाचणात नाही. पण महाराष्ट्रातील मुख्यमंत्र्यांना मात्र विठ्ठलाची पुजा शासकीय कार्याच्या अखित्यारित आणून ठेवले आहे. थोडक्यात ती शासनाची ड्यूटीच बनली आहे. केवढा हा मुर्खपणा! आता कोणीतर उठून म्हणेल की त्यात काय एवढं? ते रमजानच्या इफ्तार पार्टिलाही जातात... पण ते नुसतं खायला जातात हे आपण विसरतो. बाकी नमाज गिमाज पढल्याचं मी तरी कधी वाचलं नाही. पण पंढरीची पुजा ज्या प्रकारे शासकीय जबाबदारी म्हणून केली जाते त्या पद्धतीने कोणताचा कार्यक्रम केल्या जात नाही. एखाद्या राज्याच्या मुख्यमंत्र्याने अशी पुजा करावी हे भारतीय संविधानाला मान्य आहे की नाही हे सुद्धा तपासले जात नाही. किंबहुना संविधानाला फाट्यावर मारत हे केले जाते. अन तमाम पुरोगाम्यांच्या गटातून विरोधाचा एक सूर उमटत नाही, कवढं दुर्दैव!
बरं यामुळे वारी करणा-या वारकरी गुंडाना मोठं बळ मिळतं. वारकरी नावाची झुंडशाही दिवसेंदिवस मस्तवाल होत जाण्यामागे हे ही एक कारण आहेच. कारण इथे झुंडशाहीने बरच काही साधता येत. वरुन मुख्यमंत्री खुद्द या झुंडीत मिसळतात म्हटल्यावर त्याना चेव चढणारच. मग मोर्चे काय, नि संप काय नि रास्तारोको काय इथ पर्यंत या झुंडशाहीची मजल जाते. त्यात दोष कोणाचा? झुंडीला अप्रत्यक्षपणे अभय देणा-या मुख्यमंत्र्याचा दोष नाही का?
वर या जोडीला दुसरा प्रचार काय असतो तर ही भुमी म्हणे संतांची... हा तर पुरोगामी महाराष्ट्राचा घोर अपमान आहे. ज्या भुमिला शाहू, फुले व  आंबेडकरांच्या विचाराचा वारसा आहे. ज्या मातीत वैचारीक क्रांती घडवत उभ्या भारताचं, इथल्या रंजल्या गांजल्याचं व स्त्रीयांचं उद्धार करण्याचं अलौकीक कार्य झालं, मानवी मुल्याचा आग्रह धरत स्वातंत्र्य, समता व बंधूता राबविण्यात आली अन पुरोगामी राज्य म्हणून ज्याची सर्वत्र ख्याती आहे अशा राज्याला संतांची भुमी म्हणणे म्हणजे अपराध नाही का? ज्या संतानी समाजीक समतेसाठी कधी एक ओळ लिहली नाही, ज्या संतानी इथल्या माणसाला कायम देवाच्या नादी लावून अधू बनवत नेलं. ज्या संतानी देवाच प्रचार व अंधश्रद्धेचा शापित वारसा दिला अशा संतांचं नाव या भुमिला देणे म्हणजे इथल्या पुरोगामीत्वाच्या गालावर थापड मारणे नव्हे का?
बरं टेक्नीकली विचार केला तर इथे फक्त हिंदूच राह्तात का? अजिबात नाही. इथे हिंदू, मुस्लीम, बौद्ध, ख्रिश्चन व इतर समाजातीलही लोकं राहतात. याचा अर्थ ही भुमी या सर्वांचीच आहे. मग सगळ्यांच्या भुमिला संतांची भुमी म्हणणे म्हणजेच हिंदूंची भुमी म्हणणे याचा काय अर्थ होतो? हा प्रकार म्हणजे महाराष्ट्राचा सातबारा हिंदूच्या नावे करण्याचा डाव आहे की काय? या मागे काही दिर्घकालीन नियोजन असेल का? मलातरी वाटते नक्कीच तसं काहीतरी आहे. पुढचे शंभर दिडशे वर्ष सतात हा प्रचार करायचा की ही संतांची भुमी व विठ्ठल हे महाराष्ट्राचं आराध्यदैवत अन मग हळू हळू इतर समाजाला पिटाळून लावायचं. ते जमलं नाही तरी त्याना दुय्यमत्व देण्याचं काय तरी नक्कीच साध्य होईल. त्यातून गैर हिंदूना असुरक्षितता वाटू लागली व लोकं घाबरले की घाबरलेल्या समाजाला संपवायला फार कष्ट लागत नाही. म्हणजे आज जो प्रचार चालु आहे की महाराष्ट्र ही संतांची भुमी व विठ्ठल हे इथलं आराध्य दैवत आहे वगैरे... त्याचा दुरागामी परिणाम असा होऊ शकतो. अगदी याच्या उलटही परिणाम उमटू शकेल. हा प्रचार फार वाढायला लागला की हिंदुत्तर समाज असुरक्षिततेच्या भावनेतुन जाताना एकवटून जाईल व त्यातुन हिंदु विरुद्ध हिंदुत्तर असे दोन गट पडतील. मग हिंदू विरुद्ध इतर अशा दंगली उसळण्याचीही शक्यता आहेच. असो, ह्या सगळ्या झाल्या शक्यता.
पण माझं म्हणण असं आहे की, जो महाराष्ट्र सर्व लोकांचा आहे त्याच्या मानगुटीवर विठ्ठल नावाचा हिंदू देव माहाराष्ट्राचं आराध्य दैवत म्हणून बसविण्याचे कारणच काय? विठ्ठलाला न माणणारा समाज कोटीच्या कोटी संख्येनी असताना व विठ्ठलाचं अस्तित्वच नाकरणारा पुरोगामी समाज इथे शाबुत असताना विठ्ठल हे महाराष्ट्राचं आराध्य दैवत आहे म्हणणं म्हणजे कावा नव्हे का? त्याच बरोबर ज्या संतांना हिंदू समाजाच्या पलिकडे कोणी विचारतही नाही अशा संतांच्या नावाने या भुमिला संबोधने म्हणजे या भुमीचा व इथल्या हिंदुत्तरांचा अपमान नव्हे का? गैरहिंदूवर हिंदू लेबल चिटकविण्याचा हा प्रकार म्हणजे अन्यायकारक तर आहेच पण नेमकं आपण कुठल्या दिशेनी वाटचाल करतोय? परत एकदा इथे जातीयवाद रुजवायचा विचार आहे की कसं?
बर आपलं संविधान हे सेक्युलर आहे, म्हणजे निधर्मी आहे. संविधानाला कुठलाच धर्म मान्य नाही. भारतीय संविधान हे सर्व धर्म समभाव जपत नाही. तो धर्माला तुमची वयक्तीक बाब मानत असून ज्यानी त्यानी आपापल्या घरात तो पाळावा असं सांगतो. मग अशा देशात एका राज्याचा मुख्यमंत्री उठून हिंदू धर्माच्या देवाची शासकीय पुजा करतो हे गैरसंविधानिक कार्य नाही का? सगळ्यांच्या राज्याला विठ्ठलाचे नाव देणे इतर धर्मियांचा अपमान नव्हे का? याच बरोबर हिंदूच्या संताची भुमी म्हणून संबोधने म्हणजे इतर धर्मियांच्या बोकांडी हिंदू संत बसविणे नव्हे का? अन हा सगळा प्रकार संविधानाच्या चौकटीत बसत नसुनही ते करण्या मागचा हेतू काय?
ज्याना विठ्ठलाचा व संतांचा पुडका आहे त्यानी खुशाल कराव पण ते शासनाने करावं हा मात्र शुद्ध जातीयवाद आहे. आमच्याशी केलेली ही दगाबाजी आहे. 
सरकारनी संविधान तपासून पहावे. ही पुजा संविधानात बसते का? अन बसत नसेल तर मग कशी काय केली जाते? आज ना उद्या ही शासकीय पुजा बंद करावीच लागेल. कारण विठ्ठलाची शासकीय पुजा म्हणजे जातीयवादच!  

८ टिप्पण्या:

  1. Ramtekeji Mi aple nehmi blog vachto. Tas mi aplyala olakhat nahi. Ajit pawarani madhe eka sabhemadhe dushkalavarti asabhya bolale ani tyche parinam tyana samjale. Tyaveli ajit pawar yanchyavar asankhya charcha T.V. var zyala. Tya veli ekda charchemadhe aplye nav ale hote. Tya veli apan ajit pawar yaanchyvar blog lihla hota. Tevha pasun mi aple blog nehmi vachat alo ahe. Parantu mala ek samjat nahi apan nehmi anti-hindu bolat asta. Mala manya ahe ki aplyala hazaro varshe shudra mhanun sahan karave lagle. Shahu, Phule, Ambedkar yan mule apla vanvas sampla. Tasa ajun purna sampla nahi ye. Parantu apan nehmi hindu dharm ,tyanche san, sanskriti, vichar yanchya virudha bolat asta. Mhnje aplyala kay vatat hindu dharm ani tya dharmatil lok he sagle phaltu ahet ani baudha dharm ha ekmev uttam dharm ahe. Mala ethe komtyahi dhrmala kami lekhat nahi. Parantu aplyala vatat asel ki baudha ha ekmev sarvshreshtha dharm ahe tar apan tya varti lihave naki dusarya dharmala nehmi kami lekhave. Jar amhi Gautam budha kinva Dr. Babasaheb ambedkar yanbaddal amhi kay chukich bolalo tar aplyala kiti kharab vatel. Tasech etranche ahe. Jar hindu dharmamule baudha dharmala kahi tras hot asel tar apan jarur tyacha virodha kar parantu tyala purnpane hindu dharmala jababdar dharne he barobar nahi. Jar aplyala Ramayan-Mahabharat patat nasel tar thik. Apan hindu dharma, sanskriti, tyanche dev, tyanche vichar manya nastil tar thik ahe parantu apan yacha virodha karu naye.
    Asha karto apan aple vichar badlal.






    Lahukumar

    प्रत्युत्तर द्याहटवा
  2. वारकरी झुंडशाही आणि गुंडशाही.... च्यायला....
    कधी वारकर्‍यांच्या वारीत गेला आहेस कारे???? आणि भक्ती म्हणजे काय माहिती आहे का??? मी डोळस भक्तीची गोष्ट करतो आहे.... नाहीतर पूज्य बाबासाहेब आणि भगवान् बुद्धांचे आम्हीही भक्तच आहोत.... फरक तुझ्यात आणि आमच्यात इतकाच की तू अंधपणे त्यांची भक्ती करतोस.... आम्ही डोळसपण त्यांनी सांगितलेल्या विचारांचा अवलंब करतो..... बाबासाहेब आंबेडकरांनी भारतीय समाजाला फूट तूट विसरून एकत्र व्हायचा उपदेश दिला.... पण तो तुम्ही त्यांचे भक्त म्हणवून घेऊन किती पाळता ते दिसतच आहे.....
    असो.... परमेश्वर तुम्हां सर्वांनाच सद्बुद्धी देवो....
    नांवः प्रथमेश मिलिंद कुलकर्णी
    फोन नंबरः ९८९०० ९२७८४
    (विशेष सूचनाः आमच्या आडनावावर जाऊन स्वतःच्या अकलेचे दिवे पाजळू नये.... मी तुला केवळ एक जबाबदार एकीप्रिय भारतीय म्हणूनच वरील कमेंट देतो आहे)

    प्रत्युत्तर द्याहटवा
  3. Shinde sir
    Tumhi ha lekh vyavastit vachalach nahi ani vachala tari to tumhala samajlach nahi ani samajala asel trr mazya eka prashnache uttar dya
    vittalachi shaskiya puja tumchya mate hindu dharma changla mhnun manya kela
    Mag udya bhavishyat maharashtracha bhavi mukhyamantri hindu dharmacha sodun dusrya dharmacha banel kay?
    Ani banla trr(shakyata nahi) to hi puja karel ka?
    Ani ek hindu ha dharmach nahi ahe.
    Ani asel trr itar dharmapramane tyancha ugam kutun zala te sangave?
    ani tumhi bodhisatva buddhanbaddal chukicha avashya lihava mag amhalahi kalel buddhapeksha sarvashreshta vyakti ya blogvar yetat te.
    Ani DR.BABASAHEB AMBEDKAR yani amhala ghatneche adhikar detana sangitala ki amhi kaydyachya chaukatit rahun kahihi bolu shakto mhnje kahihi mhnjech ya ithe(dharmachikitsa)
    Pan mulat hindu ha dharmach nahi asel trr nakki siddha karava ani siddha zalyas khushal itar dharmavar chikhalphek karavi.
    Pan mazya prashnana uttar dyayla visru naka vat pahto.
    JAIBHIM

    प्रत्युत्तर द्याहटवा
  4. Here are reasons why religion should be out of government and social system.

    1.When British came to India, only 3% population was literate. Then society was governed by religion. That is not acceptable progress in thousands of years

    2.We are experiencing all this progress today is because of secular constitution. Once this is replaced by fanatics it will go down 4 times faster than it went up

    3.If RSS or BJP get absolute power (which they may not get). They may bring caste system or Manusmruti back. Then Taliban will look nice boys in front of them

    प्रत्युत्तर द्याहटवा
  5. Bhaleshji,

    Bhahutek tumhich mazi comment nit vachali nahiye ani vachali asel tar ti aplyala samjali nahi ye. Mazi comment tya blog purati maryadit nahiye. Ti sampurn ramteke yanchya vucharanshi ahe. Karan tyancha kontahi blog ghya pratek blog madhe hindu dharmabaddal vait bolat asata. Ata ethhe varicha sambandha ala. Varkari lokanchi ek shradha ahe mahnun te lok pandharila jatat. Tevha Ramteke yanchya potat dukhanche kahi karan nahi ki varkari ase astat varkari tase astat. Sant ase hote sant tase hote. Santani tar "he vishwa chi maze ghar" ase mhatale ahe. Ani ya deshamadhe anek asya jati madhil lok mantri ahet. Sushilkumar shinde he home min ahet. Sharad pawaranche udaharn ghya. Geli 9 varshe ya deshacha PM he dusarya dharmache ahet. Dr.Kalam he President hote. Ani udya tumchya dharmamadhil pan PM banu shakto.tar apan hindu dharmabaddal kahihi phalatu bolnya peksha apla samaj kasa pudhe jail ani apalya dharmache rakshan kaseo hoil ya kade lakshya dyave. Ani amhala dusaryachya dharmamdhe dhvala-dhaval karne he amche sanskar navet.


    Lahukumar

    प्रत्युत्तर द्याहटवा
  6. Shinde sir,
    Mi Maharashtra purta bolat ahe. Tumhi ji shinde ani pawar yanchi udaharne dilit ti jara tapasa. Bahutek tumhala jati ani dharma yachyabddal jarahi dnyan nahi. Tyamule tumhi shant basun dnyan ghyal trr bare padel.
    Pan tumhi labadpane mazya prashnacha uttrach talalele ahe
    1)hindu dharma asel trr tyacha ugamsthan kote?
    2)hindu dharmacha sansthapak kon?
    Ani kalpanik uttar dyaycha tala. Mahit nasel trr thoda hindu dharmacha vachan kara bagha uttar miltat ka?
    Hindu(dharma) tumhala vadiloparjit milala ahe tyacha dnyan ajibat nahi ani dusryala salle kasle deta?
    JAIBHIM

    प्रत्युत्तर द्याहटवा
  7. MD SIR
    mi pahila vel konala tari asa dharmabaddal bolalo ani tyamule shindemahashay niruttar zale.
    Mala hindu dharmatlya lokanbaddal pahilyapasun rag ahe karan mi yanchysobat changla rahunsuddha yani maza veloveli apman kela. Pan tyaveli mala maza dhamma evda shreshta ahe yachi jan navti. Ani yanche he dharma evde bursatlele ahet hehi mahit navta. Pan mi tumche lekh nehmi vachto tyamule thoda ka hoina pan mazysathi he bharpurch ahe. Tumche lekh uttam ahetach shivay te vichar karayla suddha lavtat. Kadhi kadhi mala thode hinsak lekh vattat pan tya patimagchi tumchi ji bhavna aste tila samju shakto.
    Apan asech nirbhaypane lihave.

    JAIBHIM

    प्रत्युत्तर द्याहटवा