शनिवार, १९ ऑक्टोबर, २०१३

आम्ही माडिया

भामरागडच्या दंडकारण्यातील पहिली पिढी १९८० च्या दशकात शिक्षणासाठी बाहेर पडली. मी त्या पहिल्या पिढीचा प्रतिनिधी. पहिल्या पिढीतील अधिकांश मुलं ७ वी पर्यंतचं शिक्षण घेऊन पोलिस सेवेत रुजु झाली. त्या नंतर काहिनी दहावी पर्यंत शिक्षण घेऊन पोलिस व शिक्षकी पेशा धरला. एक दोन पोरं डॉक्टर झालित. मी मात्र वाणिज्य शाखेची पदवी  घेऊन पुण्यात आलो. इथे आल्यावर संजय सोनवणीशी महाजालावर ओळख झाली. मी वाचन करायचा व ब्लॉग लिहायचा. त्यानी माझ्या ब्लोगवरील गोटूलची लेखमालिका वाचली होती. त्यावर अनेक वेळा आम्ही चर्चा करायचो. अन हळूच त्यानी  पुस्तक लिहण्याचा किडा माझ्या डोक्यात सोडला...  मग निव्वड आठवणी म्हणून लिहलेल्या त्या ब्लॉग पोस्टची परत जुडवा जुडव करुन एका क्रमाने मांडायची सुरुवात झाली. पहिला कच्चा खर्डा तयार करुन सोनवणींकडे सुपुर्द केल्यावर किमान पाच वेळातरी त्यानी तो बदलवुन घेतला... त्यानी स्वत: ही अनेक वेळा तो ड्राफ्ट वाचला व काही बदल सुचविले. अशा प्रकारे अनेक कसरती करुन त्या ब्लॉगच्या पोस्टची शेवटी एका क्रमात मांडणी झाली...
त्या नंतर सुरु झाली कसरत ती प्रकाशक शोधण्याची. मग काही दिवस प्रकाशक शोधण्यात गेले. अखेर प्रकाशक भेटला व दोन महिन्यात होकारही दिला. त्या नंतर अजुन काही महिने लोटले व एकदाची कामाला सुरुवात झाली. इथवर लेखक म्हणून मजा वाट्त होती. पण इथून सुरु होते ती शिक्षा... आपणच लिहलेला ड्राफ्ट आपणच पुन्हा पुन्हा वाचणे ही लेखकाला प्रकाशकानी दिलेली शिक्षा असते. पुस्तक हातात येईस्तोवर ही शिक्षा कितीही वेळा भोगावी लागते. परत परत वाचने... लहानशी चूक शोधण्यासाठी वाचणे... विषयाची सलगी तपासण्यासाठी वाचणे... क्रमवारीत काही बदल करावा का? यासाठी वाचने... असे अने वाचने करताना लेखक रडकुंडीला येतो. या सगळ्या दिव्यातून गेल्यावर अखेर माझे पुस्तक बाजारात येण्यासाठी तयार झाले आहे.

मी जरी हे पुस्तक लिहले असले तरी हे पुस्तक लिहण्याची प्रेरणा मात्र संजय सोनवणी यांचीच... त्यामुळे संजय सोनवणी यांचा आभारी आहे.



ऑनलाईन खरेदीसाठी खालील धाग्यावर जा...

पुस्तक जत्रा या साईटवरुन ऑनलाईन खरेदी करु शकता

-----------------------------------

प्रकाशकाचा पत्ता व संपर्क क्रमांक

समकालीन प्रकाशन.(पुणे)
८ अमित कॉंप्लेक्स, ४७४, सदाशिवपेठ,
न्यू इंग्लिश स्कूल समोर, टिळक रोड,
पुणे-४११ ०३०
संपर्क:- ०२०-२४४७ ०८९६

समकालीन प्रकाशन.(मुंबई)
१०६, प्रसन्न अपार्टमेंट, कबुतरखान्या जवळ,
भवानी शंकर रोड, दादर(प),
मुंबई-४०० ०२८
संपर्क:- ०२२-२४३१ १३९८



मित्रानो...

आपल्याला पुस्तक हवे असल्यास जरुर संपर्क करा.

एम. डी. रामटेके
 ---------
टीप: पहिल्या पुस्तकाच्या वेळी अनेकाना मी भेट म्हणून प्रती दिल्या होत्या. मैत्री खातर अनेकाना ते वाचने व प्रतिसाद देणे बंधनकारक बनले. काही दिवसा नंतर ही कुजबुज माझ्या कानावर आली. त्यामुळे या वेळी मी कोणालाही भेट म्हणून पुस्तक देत नाहीये. 
कृपया गैरसमज नसावा.

५ टिप्पण्या: